Hướng dẫn cách làm tờ rơi quảng cáo phù hợp trong điều kiện kinh doanh năng động và cạnh tranh như hiện nay
1. Sai chính tả – lỗi nghiêm trọng
Khi đi đặt in, các nhân viên công ty in thường trực tiếp cùng khách xem xét kỹ từng câu chữ trên tờ rơi. Để đảm bảo hơn nữa, thiết kế viên gửi email bản thiết kế để khách đặt in kiểm tra thông tin lần cuối trước khi chính thức đưa đi in.
2. Thiết kế tờ rơi cần chú ý những gì?
Về kinh nghiệm thiết kế tờ rơi, hãy giữ mọi thứ đơn giản, ghi những nội dung quan trọng nhất về mục đích của tờ rơi. Tờ rơi phải luôn có:
- Logo – thương hiệu hình ảnh công ty
- Slogan: câu chữ cô đọng, ngắn gọn
3. Hệ màu chuẩn in ấn CMYK
Bản thiết kế in ấn từ đầu phải được thiết kế với hệ màu chuẩn CMYK – hệ màu dành riêng cho in ấn (trong khi dó, hệ màu RGB dành cho các sản phẩm, màn hình điện tử).
4. Lựa chọn giữa tờ rơi và tờ gấp
Nếu ban đầu, bạn thiết kế trên hệ màu RGB hoặc hệ màu khác CMYK, khi mang thiết kế gửi in, bắt buộc bạn phải chuyển về CMYK, quá trình chuyển sẽ không giữ được chất lượng bản thiết kế như ban đầu, dễ sai lệch màu khi in.
5. Chất liệu giấy in tờ rơi
Tùy vào từng đối tượng tiếp nhận tờ rơi, phát tờ rơi nhân dịp gì, loại hình quảng cáo, sản phẩm, đối tượng quảng cáo mà lựa chọn chất liệu in tờ rơi phù hợp. Trong chương trình hội thảo gặp gỡ nhiều doanh nhân, cần lựa chọn chất liệu giấy in tờ rơi tốt, chất lượng. Nếu chỉ là phát tờ rơi cho dịch vụ gia sư, dạy kèm, chất liệu giấy in tờ rơi có thể rẻ hơn để tiết kiệm chi phí.
Chuyên In Bao Bì trên mọi chất liệu, chuyên in kỹ thuật số, in trên giấy, in trên nhựa, in decal.
- 204 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh
- Tel:(84.28) 3965 1386 – 3965 1388.Hotline:0937.338.203
- M: congty@inthoidai.vn.MST:0304766614